THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý Khách hàng

Công ty Cổ phần sàn gỗ tự nhiên SHT xin gửi lời chào trân trọng nhất tới Quý khách! Chúng tôi là đơn vị chuyên khai thác, sản xuất và phân phối ván sàn gỗ tự nhiên cao cấp và gỗ hộp (được khai thác và nhập khẩu trức tiếp từ châu Phi, Nam Mỹ ). Các sản phẩm của SHT luôn được sáng tạo theo tiêu chí Chất lượng – Nhanh chóng – Chi phí hợp lí, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm ván sàn gỗ của SHT sở hữu 2 ưu điểm nổi bật như sau:

Thứ nhất ,sản phẩm ván sàn được sản xuất trên dây truyền HOMAG  của Cộng hoà Liên bang Đức. Điều này làm tăng độ chính xác, giúp sàn sau khi lát có sự cân bằng lực một cách hoàn chỉnh, tỷ lệ co giãn đồng đều, chống lại sự cong vênh khi gặp thời tiết khắc nghiệt. Không chỉ vậy, sự gắn kết chặt chẽ giữa 2 tấm làm cho đường mạch chỉ còn là rất nhỏ, nâng cao tính thẩm mỹ và hạn chế tối đa việc tích tụ bụi bẩn trong quá trình sử dụng. 

Thứ hai, ván sàn gỗ được sơn phủ bề mặt tới 8 lượt sơn UV gốc nước của tập đoàn Treffert Đức và 2 lớp oxit nhôm chống mài mòn, trên dây truyền sơn BURKLE ( CHLB Đức ). Chúng tôi không sử dụng Forman Dehyde. Điều này giúp tăng cường độ cứng, chống trầy xước bề mặt, khi kết hợp với 2 lớp sáp nến được phủ vào các cạnh của tấm sẽ giúp hạn chế tối đa việc hút ẩm trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy, ván sàn gỗ tự nhiên của SHT đã và đang trở thành sự lựa chọn được tin tưởng của người tiêu dùng trên thị trường Việt, là “nền tảng” vững chắc, thẩm mỹ, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng và cộng đồng.

Rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý Đối tác và Khách hàng! 

Chất lượng cuộc sống của khách hàng là lương tâm, trách nhiệm, ước mơ của chúng tôi. 

Trân trọng cảm ơn!

Bạn cần tư vấn thiết kế, thi công sàn gỗ tự nhiên cao cấp?

Cách nhanh nhất để được tư vấn, vui lòng kết nối trực tiếp với chúng tôi qua:

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI VỚI KHÁCH HÀNG

Công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về tư vấn, thiết kế và thi công sàn gỗ tự nhiên cao cấp, chúng tôi dám cam kết với khách hàng:

Phản hồi của khách hàng

Không lời giả dối nào có thể biến một dịch vụ hay sản phẩm tồi tệ trở nên tốt đẹp trong mắt người dùng, và không một lời nhận xét giả dối nào
có thể khiến sản phẩm của chúng tôi tốt đẹp hơn trong thương trường.

Mời quý khách hàng cùng xem qua những feedback rất thật của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi: